Kho Bảo Quản Thóc Giống Liên Sơn Đi Vào Hoạt Động

 
  Kho lạnh bảo quản thóc giống Công ty TNHH MTV Nông nghiệp Liên Sơn – thị trấn Cao Lộc, Lạng Sơn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2013. Kho lạnh bảo quản thóc giống kích thước 58,14m3. Vỏ kho làm bằng Panel EPS, dày 100mm. Nhiệt độ dao động 7 – 8ᵒC. Kho sử dụng 01 cụm máy 03 HP.

   Kho lạnh bảo quản thóc giống Liên Sơn được vận chuyển, lắp đặt bởi Công ty Cổ phần ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC – đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt và bảo dưỡng các hệ thống lạnh.

   Anh Duy – nhân viên kỹ thuật Công ty cổ phần ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC cho biết: “ Với kho lạnh bảo quản thóc giống Liên Sơn, các tấm panel được liên kết với nhau bằng mộng âm dương, nhờ đó kho có độ kín khít cao và có thể tháo dỡ panel dễ dàng. Ngoài ra, các góc cạnh giữa panel trần và tường được gia cố thêm các thanh V nhằm tăng độ cứng vững cũng như tính thẩm mỹ cho kho”

Cũng như các kho lạnh khác được lắp đặt bởi ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC, kho lạnh bảo quản thóc giống được tích hợp hệ thống báo động sự cố mất điện, nhiệt độ vượt giới hạn… đảm bảo chất lượng cho thóc giống cũng như tạo sự an tâm cho khách hàng

“ Để bảo bảo chất lượng, ổn định lâu dài cho công trình, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần, bảo hành 12 tháng. Trong trường hợp kho lạnh phát sinh sự cố, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 2 ngày để chất lượng thóc giống không bị ảnh hưởng” Anh Duy cho biết thêm.







Bản quyền thuộc về : Nguyễn Hồng Trường - Chuyên tư vấn thiết kế, thi công kho lạnh, kho lạnh bảo quản trên toàn quốc.

Mobile: 0926 381 999 
Email: dienlanhbienbac@gmail.com


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẨN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Số: 812 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Giới Thiệu

authorĐiện Lạnh Biển Bạc - Chuyên thi công & lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, nông sản....
Learn More →



Chúng Tôi Trên Bản Đồ