Panel Eps là gì ?

1. Giới thiệu :

- Tấm cách nhiệt Panel EPS là sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực Cách nhiệt - Cách âm - Chống nóng - Giảm ồn của ngành Xây dựng và Công nghiệp hiện đại. Với tính năng Cách nhiệt - Cách âm cung cấp cho các công trình xây dựng Văn phòng, nhà xưởng, nhà kho ở các Khu Công nghiệp, Khu Chế xuất.

- Tấm cách nhiệt Panel EPS   (Sandwich Panel xốp) được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2000. Do đặc tính định hình của EPS rất cao nên việc sử dụng giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng và rút ngắn được thời gian thi công.

- Với ưu điểm nhẹ và chịu lực cũng như chịu nhiệt tốt, Panel EPS hiện được xem là vật liệu xây dựng lý tưởng cho kho lạnh, nhà xưởng, văn phòng và nhà dân dụng. Các tấm Panel EPS khi lắp đặt sẽ được liên kết với nhau bằng ngàm móc hoặc bằng đinh rivet và dùng thi công phòng sạch, kho lạnh,kho mát.

2. Qui Trình sản xuất :

- Tấm cách nhiệt Panel EPS được sản xuất từ nguyên liệu dạng hạt Expandable PolyStyrene EPS resin, dạng hạt có chứa chất khí Bentan (C5H12) khí dễ cháy.

- Qui trình sản xuất: Hạt EPS nguyên sinh được kích nở thông qua nhiệt độ 90C kích nở từ 20 đến 50 lần. Tiếp theo cho vào khuôn (block) gia nhiệt ( 100oC) với thời gian thích hợp cho ra sản phẩm Mốp xốp - nhựa EPS còn gọi là mốp xốp EPS.

- Tấm cách nhiệt Panel EPS định hình từ hạt được kích nở nên trong thể tích M3 chứa từ 3,000,000 đến 6,000,000 hạt nhỏ kết dính dạng tổ ong kín mạch, trong mổi tế bào hạt nhỏ sau khi nở chứa bên trong 98 % là không khí, là sản phẩm có ưu điểm về tính năng bảo ôn, cách nhiệt và cách âm.




Qui trình sản xuất tấm cách nhiệt Panel Eps

Chiều dài tùy theo yêu cầu của khách hàng, chiều dài tối đa cho phép là 12m.

- Tỷ trọng tiêu chuẩn: 20 kg/m3 -22 kg/m3

- Hệ số truyền nhiệt ổn định : λ = 0,035 KCal/m.h.oC

- Lực kéo nén : P = 3,5 kg/cm2

- Lực chịu uốn : P - 6,68 kg/cm2

- Hệ số hấp thụ : μ = 710 μg/m2.s

4. Ưu điểm :

Ngoài các tính năng cách nhiệt,cách âm,chống thấm… panel   còn có các ưu điểm vượt trội sau:
- Giá thành rẻ hơn so với các vật liệu cùng chức năng (bê tông,PU…).
- Lắp đặt nhanh, dễ lắp đặt, tiết kiệm thời gian thi công.
- Chi phí bảo dưỡng thấp.
- Dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và có thể mở rộng nhà xưởng trong tương lai.
- Được tư vấn miễn phí của đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm.

5. Ứng dụng
- Tấm cách nhiệt Panel EPS dạng tấm được sử dụng sản xuất Panel trong kiến trúc xây dựng lót hay ốp tường, trần và nền kho lạnh, có công dụng cách âm và giữ lạnh tốt.
- Tấm cách nhiệt Panel EPS được gia công sản xuất tấm 3D dùng trong xây dựng nhà ở dạng biệt thự hay cao tầng, thay thế cho vật liệu truyền thống vì nó có ưu điểm là vật liệu nhẹ, có tính năng cách nhiệt tốt nên tiết kiệm được chi phí điện năng sinh hoạt. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng chung với ton cach nhiet




Bản quyền thuộc về : Nguyễn Hồng Trường - Chuyên tư vấn thiết kế, thi công kho lạnh, kho lạnh bảo quản trên toàn quốc.

Mobile: 0926 381 999 
Email: dienlanhbienbac@gmail.com


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẨN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Số: 812 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu

authorĐiện Lạnh Biển Bạc - Chuyên thi công & lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, nông sản....
Learn More →



Chúng Tôi Trên Bản Đồ