Kho lạnh chứa hoa tươi,kho lạnh bảo quản hoa tươi lâu không héo úa


     Chuyên cung cấp kho lạnh bảo quản hoa tươi, kho lạnh chứa hoa tươi, cung cấp dịch vụ lắp đặt, thiết kế, bảo trì và bảo dưỡng kho lạnh chứa hoa tươi, lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi.
    Hiện nay, kỹ thuật bảo quản hoa cắt cành sau thu hoạch của Việt Nam còn mang tính truyền thống và gặp nhiều hạn chế nên chất lượng hoa chưa cao nhiều nấm bệnh, non yếu, giá rẻ và khó để cạnh tranh hay xuất khẩu sang nước khác.
     Điều kiện bảo quản hoa cắt cành:
- Bảo quản ở độ ẩm tương đối > 95%.
- Bảo quản ở nhiệt độ thấp để ngăn mất nước.
- Sau khi cắt gốc khỏi cây mẹ phải bảo đảm thông mạch dẫn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh trưởng, tạo điều kiện cho hoa hút đủ nước và dinh dưỡng nuôi cây được lâu dài.
- Phải cung cấp dinh dưỡng hợp lý cho từng loại hoa cắt cành. Vì vậy, mỗi loại hoa cắt cành sẽ có một quy trình xử lý khác nhau, điều kiện lưu trữ khác nhau để giữ tươi hoa được thời gian lâu nhất.
      Dịch vụ thiết kế kho lạnh bảo quản hoa tươi chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi một cách hiệu quả và tiết kiệm được chi phí lắp đặt cũng như trong quá trình sử dụng một cách tốt nhất.

Đặc biệt, kho lạnh Biển Bạc được tích hợp thêm hệ thống báo sự cố, báo nhiệt độ vượt giới hạn, báo mất điện… Các tính năng này hết sức cần thiết để đảm bảo sự hoạt động trơn tru của hệ thống kho lạnh. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Để có thêm thông tin chi tiết về kho lạnh bảo quản hoa và báo giá cập nhật nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bản quyền thuộc về : Nguyễn Hồng Trường - Chuyên tư vấn thiết kế, thi công kho lạnh, kho lạnh bảo quản trên toàn quốc.

Mobile: 0926 381 999 
Email: dienlanhbienbac@gmail.com


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẨN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Số: 812 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu

authorĐiện Lạnh Biển Bạc - Chuyên thi công & lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, nông sản....
Learn More →



Chúng Tôi Trên Bản Đồ