Sửa chữa, tháo dỡ, lắp đặt kho lạnh, sua chua kho lanh, thao do lap dat kho lanh






Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả công việc cho Quý khách hàng, chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa kho lạnh, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các hệ thống kho lạnh, hệ thống máy làm lạnh. Ngoài dịch vụ sữa chữa kho lạnh, Nam Phú Thái cũng cung cấp vật tư, thiết bị ngành lạnh, phục vụ cho việc thay thế bảo dưỡng vàsửa chữa kho lạnh hay lắp đặt kho lạnh mới.

Kho lạnh là một phần quan trọng của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, do sự tác động của các yếu tố bên ngoài kho lạnh có thể dẫn tới hỏng hóc hoặc không đạt được hiệu quả tốt ưu như ban đầu.

Sửa chữa kho lạnh chuyên nghiệp

Với phương châm luôn luôn đổi mới làm hài lòng khách hàng bằng những giải pháp tối ưu nhất, cùng với kinh nghiêm trong sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các hệ thống kho lạnh như: kho lạnh nước giải khát, kho lạnh thực phẩm, kho lạnh bảo quản hoa quả, hệ thống làm lạnh nước… chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa kho lạnh uy tín, chất lượng nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.

Để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng kho lạnh và báo giá cập nhật nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bản quyền thuộc về : Nguyễn Hồng Trường - Chuyên tư vấn thiết kế, thi công kho lạnh, kho lạnh bảo quản trên toàn quốc.

Mobile: 0926 381 999 
Email: dienlanhbienbac@gmail.com


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẨN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Số: 812 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu

authorĐiện Lạnh Biển Bạc - Chuyên thi công & lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, nông sản....
Learn More →



Chúng Tôi Trên Bản Đồ