Dịch vụ lắp đặt kho lạnh công nghiệp

 Dịch vụ lắp đặt kho lạnh công nghiệp

Điện Lạnh Biển bạc chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, lắp đặt kho lạnh công nghiệp với mọi kích thước yêu cầu của Quý khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, Điện Lạnh Biển Bạc đã triển khai dịch vụ lắp đặt kho lạnh công nghiệp trên khắp cả nước, đang cố gắng nỗ lực hơn nữa để trở thành nhà cung cấp kho lạnh số 1 tại Việt Nam, cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.



Dịch vụ lắp đặt kho lạnh công nghiệp đa dạng

Lắp đặt kho lạnh công nghiệp được ứng dụng để bảo quản đa dạng các loại hàng hóa. Các dịch vụ lắp đặt kho lạnh công nghiệp mà chúng tôi cung cấp bao gồm:

  • Dịch vụ lắp đặt kho lạnh công nghiệp bảo quản nông sản;
  • Dịch vụ lắp đặt kho lạnh công nghiệp, kho bảo quản thực phẩm;
  • Dịch vụ lắp đặt kho lạnh chế biến thực phẩm, trữ đông lạnh các loại thịt, các loại thủy hải sản, hầm đông gió, băng truyền cấp đông nhanh…
  • Dịch vụ lắp đặt kho lạnh ứng dụng trong bảo quản dược phẩm, vac xin, thuốc thú y…;
  • Dịch vụ lắp đặt kho lạnh, kho trữ đông công nghiệp với sức chứa lớn tới hàng trăm tấn hàng;

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản, kho mát bảo quản các sản phẩm kem sữa, bảo quản các loại hạt giống, rau củ quả, bảo quản các sản phẩm từ sữa, bảo quản hoa tươi….

Để có thêm thông tin chi tiết về lắp đặt kho lạnh công nghiệp và báo giá cập nhật nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:


Kho lạnh công nghiệp là kết cấu một phòng kín hay kho chứa được lắp đặt nhằm mục đích bảo quản sản phẩm. Với phương pháp giảm nhiệt độ xuống mức thấp, kho lạnh công nghiệp có thể kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, hạn chế hình thành vi khuẩn phân hủy, sản phẩm lâu hỏng và giữ được chất lượng qua thời gian dài. 

Lắp đặt khâu đông lạnh là công đoạn không thể thiếu đối với các khu bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn hay siêu thị, nhà máy thủy hải sản,… Một kho lạnh được thi công lắp đặt sai kỹ thuật, không đạt chuẩn sẽ dẫn đến nhiều rủi ro, tăng chi phí mà hiệu quả lại không cao. 

Kho lạnh công nghiệp và những ưu điểm vượt trội

– Lắp đặt kho lạnh công nghiệp giúp lưu trữ được hàng hóa với số lượng lớn

– Thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài

– Kho lạnh giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt. 

– Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

– Khu vực chứa rộng rãi, dễ dàng xếp hàng hóa cũng như tháo gỡ, vệ sinh dễ dàng

– Thiết kế hiện đại giúp kho đông lạnh dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp



Giới Thiệu

authorĐiện Lạnh Biển Bạc - Chuyên thi công & lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, nông sản....
Learn More →



Chúng Tôi Trên Bản Đồ