Cách Sử Dụng Kho Lạnh Bảo Quản Thực Phẩm Tối Ưu Nhất Cho Người Dùng

     Nếu bạn có kho lạnh riêng trong nhà, bạn hẳn muốn tìm cách để tận dụng triệt để không gian của kho lạnh chứ không riêng chỉ để bảo quản thực phẩm. Sau đây là 5 cách có thể tận dụng kho lạnh để làm nhiều việc khác ngoài tưởng tượng của bạn:

1. Rượu vang



Nếu bạn đang có ý định trở thành chuyên gia rượu vang, hay đơn giản là sưu tập rượu vang vì sở thích, thì kho lạnh là một không gian lí tưởng để bạn có thể thực hiện việc đó. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm giá để rượu và bạn đã có thể dễ dàng sưu tầm, dự trữ vô số các loại đồ uống yêu thích.

2. Rau quả mới thu hoạch

Kho lạnh, kho bảo quản là nơi thích hợp để bảo quản các loại rau củ mới thu hoạch, chẳng hạn như: khoai tây, hành tây … Để tránh các loại rau củ bị ung thối, bạn có thể để chúng vào rổ và treo lên, thuận tiện cho việc phân loại và sử dụng.

3. Đồ hộp

Nếu bạn là người bận rộn, hoặc là fan trung thành của thức ăn sẵn, đồ hộp tiện dụng thì kho lạnh cũng là lý tưởng đó. Để có thể tiết kiệm triệt để không gian sử dụng cũng như phân loại các loại đồ hộp, hãy thêm các giá để, những kệ phân loại vào kho lạnh của bạn.

4. Quần áo mùa đông

Bất ngờ phải không. Chắc các bạn cũng không thể ngờ kho lạnh lại có thể bảo quản được nhiều thứ như vậy. Kho lạnh không chỉ để bảo quản thực phẩm, mà ngoài ra nó còn được sử dụng để ‘bảo quản” quần áo trái mùa hoặc chưa mặc tới. Bằng cách này, quần áo sẽ luôn được sạch sẽ, khô ráo, không bị ảnh hưởng bởi thay đổi thời tiết (sinh ra nấm mốc, ố vàng quần áo).

5. Đồ trang trí

Ngoài quần áo ra thì các đồ vật trang trí nhà cửa theo từng ngày lễ khác vẫn tận dụng kho lạnh làm nơi bảo quản hoàn hảo. Nhưng nên để những vật trang trí ở trong túi nhựa bóng để dễ dàng phân biệt và lấy ra sử dụng, mặt khác để tránh mùi thức ăn cũng để trong kho lạnh bảo quản.

Bản quyền thuộc về : Nguyễn Hồng Trường - Chuyên tư vấn thiết kế, thi công kho lạnh, kho lạnh bảo quản trên toàn quốc.

Mobile: 0926 381 999 
Email: dienlanhbienbac@gmail.com


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẨN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Số: 812 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội



Giới Thiệu

authorĐiện Lạnh Biển Bạc - Chuyên thi công & lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, nông sản....
Learn More →



Chúng Tôi Trên Bản Đồ